องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองสาหร่าย ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
 
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย
 
 
 
ประกาศ
 



 
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ประชาชน  
 

             ตามข้อ 17 ของคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่21/2560 เรื่องการแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจ ลงวันที่ 4 เมษายน พ.ศ.2560 และตามมติคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปเพื่อรองรับการปรับเปลี่ยนตามนโยบาย Thailand 4.0 ครั้งที่ 1/2561 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 โดยมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน มีมติให้ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านเพื่อรองรับการเป็นรัฐบาลดิจิทัล ประกอบกับในการประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561 มีมติเห็นชอบมาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระของประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้จากประชาชน) ตามที่สำนักงาน ก.พ.ร. เสนอ นั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพของปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 และกฎหมายอื่นที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เป็นไปตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติและมาตรการดังกล่าวอันเป็นการอำนวยความสะดวกและลดภาระของประชาชน จึงให้ยกเลิกการใช้สำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ประชาชน ดังนี้

1. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง    ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

2. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง    ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

3. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง    ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

4.ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง    ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล เพื่อติดต่อทำธุรกรรมชำระภาษี ตามพระราชบัญญัติที่ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

5. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง    ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล เพื่อติดต่อทำธุรกรรมชำระภาษีป้ายในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

6. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง    ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล เพื่อติดต่อทำธุรกรรมการจดทะเบียนพาณิชย์ในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

7. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง   ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล เพื่อติดต่อทำธุรกรรมการขุดดินและถมดินในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

8. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง  ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล เพื่อติดต่อทำธุรกรรมการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคาร ในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

9. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง   ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล เพื่อติดต่อทำธุรกรรมการขอใบอนุญาตกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย

10.ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย เรื่อง   ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อยื่นคำร้องขอรับการสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภคในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย









 

ข่าว ณ. วันที่ 20 เม.ย. 2563 เวลา 11.17 น. โดย คุณ วรินทร พุ่มจันทร์

ผู้เข้าชม 127 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี 72170 โทรศัพท์ : 035-440-782 โทรสาร : 035-440-781
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย
จำนวนผู้เข้าชม 10,412,651 เริ่มนับ 26 ส.ค. 2562 จัดทำโดย : NAXsolution.com
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 080-424-8586
 
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10